TIN MỚI NHẤT

Mặt trận phường Đức Long (TP. Phan Thiết): Sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm 2023

Sáng ngày 15/6/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Long (thành phố Phan Thiết) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, hoạt động của Mặt trận phường Đức Long có nhiều đổi mới, mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của địa phương, đồng thời mở rộng, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc và tạo sự đồng thuận trong xã hội việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước trên nhiều lĩnh vực. Đã vận động Quỹ “Vì người nghèo” được 25 triệu đồng; vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân hỗ trợ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, với trị giá bằng tiền trên 310 triệu đồng; huy động Nhân dân đóng góp 132 triệu đồng để xây dựng các công trình phục vụ dân sinh, văn hóa: sửa chữa hội trường khu phố, bê tông xi măng và điện chiếu sáng các tuyến hẻm.

Công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tiếp tục được đẩy mạnh. Qua đó, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm, sự đồng lòng và tham gia tích cực của các tầng lớp nhân dân đối với những chủ trương của cấp ủy Đảng và giải pháp của chính quyền trong phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Công tác triển khai thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước đạt những kết quả nhất định, nhất là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

Dịp này, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Đức Long đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc” của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VIệt Nam cho 05 vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam phường; khen thưởng 5 tập thể đã hoàn thành chỉ tiêu vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” năm 2023.


Các tin khác

TÀI LIỆU