TIN MỚI NHẤT

Đức Linh: hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ nghèo năm 2023

Từ đầu năm 2023 đến nay, Ủy ban Mặt trận và các tổ chức đoàn thể huyện Đức Linh đã hỗ trợ xây mới 24 nhà “Đại đoàn kết”, sửa chữa 02 nhà với tổng số tiền hỗ trợ là 1,155 tỷ đồng từ nguồn kinh phí hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà “Đại đoàn kết” được trích từ Quỹ “Vì người nghèo" và bằng hình thức xã hội hóa từ nhiều nguồn của Mặt trận các cấp.

Đ/c Lê Văn Chí - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện trao quyết định bàn giao nhà

Việc triển khai công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo”, xây nhà “Đại đoàn kết” và thực hiện chương trình an sinh xã hội trên địa bàn huyện luôn nhận được sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp ủy đảng, sự phối hợp chặt chẽ của chính quyền, sự cố gắng tích cực của Mặt trận và các tổ chức Hội, Đoàn thể các cấp cùng với sự đồng tình hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp và nhà hảo tâm trong huyện.

Kết quả đến nay, đã tổ chức vận động được 805.020.321/700.000.000 đồng, đạt 115% kế hoạch tỉnh giao. Đã hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết, thực hiện chương trình an sinh xã hội đạt được những kết quả thiết thực góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội và mục tiêu giảm nghèo bền vững. Trong thời gian tới, trên tinh thần phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái và công tác chăm lo cho người nghèo sẽ tiếp tục được quan tâm thực hiện thông qua các hoạt động có ý nghĩa thiết thực, để không một ai bị bỏ lại phía sau.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU