TIN HOẠT ĐỘNG

Tánh Linh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát bầu cử

Chiều ngày 29/3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh làm việc với Đoàn kiểm tra, giám sát của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về kiểm tra, giám sát công tác triển khai bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn huyện. 

Đến nay, việc triển khai công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn huyện Tánh Linh kịp thời, đồng bộ, thống nhất, đảm bảo dân chủ, công khai, đúng luật.

Mặt trận các cấp trong huyện đã tổ chức xong hội nghị hiệp thương lần thứ 2 giới thiệu 58 người ứng cử đại biểu HĐND huyện và 553 người ứng cử đại biểu HĐND cấp xã đảm bảo cơ cấu, số lượng, thành phần theo quy định.

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Văn Thuận - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả triển khai các nhiệm vụ bầu cử trên địa bàn của Mặt trận các cấp, đề nghị trong thời gian đến tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để người dân hiểu rõ quyền và nghĩa vụ, thực hiện tốt công tác bầu cử; tổ chức tốt hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với các ứng cử viên; chuẩn bị tốt các nội dung cho hội nghị hiệp thương lần 3...


Các tin khác

TÀI LIỆU