TIN HOẠT ĐỘNG

Hội nghị giữa nhiệm kỳ Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam các phường Bình Hưng, Phú Hài, Hưng Long, Đức Long

Từ ngày 27/5 đến ngày 31/5/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường Bình Hưng, Phú Hài, Hưng Long, Đức Long (TP. Phan Thiết) tiến hành tổ chức hội nghị giữa nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Trên cơ sở Nghị quyết Đại hội của từng địa phương, hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường Bình Hưng, Phú Hài, Hưng Long, Đức Long đã tiến hành đánh giá trung thực, khách quan với kết quả qua gần 3 năm thực hiện vai trò của Mặt trận trong việc tuyên truyền, triển khai thực hiện 5 chương trình hành động trong Nghị quyết đã đề ra; Công tác phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện như phòng, chống dịch Covid-19... Đồng thời, với những kết quả đạt được, bên cạnh những hạn chế, yếu kém trong thực hiện Nghị quyết, đã nêu rõ nguyên nhân ưu điểm, những hạn chế, khuyết điểm, rút ra những bài học kinh nghiệm, những mô hình mới trong quá trình tổ chức thực hiện.

Hội nghị cũng đã đưa ra những giải pháp để tiếp tục cụ thể hóa, tổ chức thực hiện có hiệu quả chương trình hành động của Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở mỗi địa phương của nửa nhiệm kỳ còn lại.


Các tin khác

TÀI LIỆU