TIN HOẠT ĐỘNG

Hàm Tân: Tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác thực hiện Quy chế phối hợp giữa Thường trực HĐND, UBND và Ban Thường trực UBMTTQVN năm 2022

Vừa qua, Thường trực HĐND, UBND và Ban Thường trực UBMTTQVN huyện tổ chức hội nghị tổng kết công tác phối hợp giữa 3 bên.

Quang cảnh hội nghị

Ông Dương Văn Đông - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, ông Hà Lê Thanh Chung - Chủ tịch UBND huyện và bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo UBND huyện; Thường trực HĐND huyện; Ban Thường trực UBMTTQVN huyện; Lãnh đạo hai Ban HĐND huyện và Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Năm 2022, HĐND, UBND và UBMTTQVN huyện đã thực hiện tốt các nội dung của Quy chế như phối hợp tập hợp, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc; xây dựng, ban hành, tuyên truyền các nghị quyết của HĐND tỉnh; các cơ quan đã phối hợp thực hiện tốt hoạt động tiếp xúc cử tri; giám sát các cơ quan chức năng trong giải quyết và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Bên cạnh đó, công tác chỉ đạo điều hành, phản biện xã hội, giám sát thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở được UBND huyện, UBMTTQVN huyện phối hợp chặt chẽ. Vận động Quỹ “Vì người nghèo" vận động 1.178.826.623 đồng, phối hợp hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, gia đình chính sách, hộ nghèo và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội...

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận, đánh giá những mặt đạt được và chưa đạt được trong quá trình phối hợp thực hiện Quy chế giữa 3 cơ quan. Đồng thời đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm triển khai trong năm 2023./.


Các tin khác

TÀI LIỆU