TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Kiệm phối hợp tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, người tàn tật trên địa bàn xã Hàm Kiệm

Nhân dịp chào mừng Đại hội Đại biểu Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hàm Kiệm lần thứ 10, nhiệm kỳ 2024- 2029 tiến tới Đại Hội Đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Nam, lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029,

Tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hàm Kiệm phối hợp với Chùa Phước Minh, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam và “Nhóm thiện nguyện bàn tay nhân ái” đến từ thành phố Hồ Chí Minh trao 34 suất quà, gồm: gạo, mì tôm, dụng cụ học tập, xe đạp, xe lăn... hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo và học sinh nghèo hiếu học, người khuyết tật với tổng trị giá 50.800.000 đồng.

Những phần quà ý nghĩa này được trao cho các hộ nghèo, trẻ em nghèo, người tàn tật thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng cùng chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.... Trong thời gian tới, MTTQ huyện, xã cũng như các cấp trong huyện tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về chương trình giảm nghèo bền vững và mong muốn trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự giúp đỡ, chia sẻ của Giáo hội phật giáo huyện Hàm Thuận Nam, cũng như các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh./.


Các tin khác

TÀI LIỆU