TIN HOẠT ĐỘNG

Bắc Bình: Họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu đầu năm 2024

Sáng ngày 31/01, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu huyện đầu năm 2024. Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Bùi Tấn Vinh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy; Trương Minh Phương – UVBTVHU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Nguyễn Thị Lam Phương -HUV, Phó chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Công Lý -HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Văn Phòng Huyện ủy, các ban, ngành huyện và 90 đại biểu các chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu cùng tham dự.

Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc chức tôn giáo, dân tộc và người tiêu biểu của huyện đã được nghe đồng chí Bùi Tấn Vinh – Phó Bí thư Thường trực huyện ủy thông tin kết quả Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII; lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện thông tin về tình hình kinh tế- xã hội năm 2023; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện báo cáo công tác Mặt trận năm 2023 và chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024.

Năm 2023, Vượt qua những khó khăn, Đảng bộ, chính quyền, các cấp, các ngành và nhân dân các dân tộc trong huyện với quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết, nỗ lực thi đua thực hiện hiệu quả các hoạt động kinh tế - xã hội. Kết quả đó có sự đóng góp tích cực của các vị là chức sắc, nhà tu hành các tôn giáo, người tiêu biểu các dân tộc trong huyện. 

Trong buổi họp mặt, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã khen thưởng 8 cơ sở thờ tự tín ngưỡng-tôn giáo thực hiện tốt nếp sống văn hóa mới năm 2023./.


Các tin khác

TÀI LIỆU