TIN HOẠT ĐỘNG

Mặt trận xã Mê Pu bàn giao căn nhà tình thương, công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN xã nhiệm kỳ 2024-2029

Nhằm lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam xã Mê Pu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029, sáng ngày 22/01 tại tổ 1 thôn 1 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã đã tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình ông Lê Đức Huy hộ cận nghèo tại địa phương.

Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các Đoàn thể xã, Ban Điều hành thôn trao tặng những phần quà cho gia đình.

Căn nhà được xây dựng với tổng diện tích 100m2,gồm có 2 phòng, nền lát gạch men tổng kinh phí xây dựng hơn 300 triệu đồng, trong đó Quỹ vì người nghèo xã hỗ trợ là 45 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình góp vào để làm. 

Phát biểu tại buổi trao nhà đồng chí Hứa Quang Sơn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy mong muốn gia đình sau khi nhận bàn giao căn nhà phấn đấu làm ăn lo cho kinh tế gia đình tạo điều kiện thoát nghèo bền vững và bảo quản căn nhà sử dụng ổn định lâu dài. Cũng nhân dịp này Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các Đoàn thể xã, Ban Điều hành thôn và cá nhân đã trao tặng những phần quà có ý nghĩa cho gia đình.

Đại diện gia đình chia sẻ đây là nguồn động viên rất lớn cho gia đình và hứa trong thời gian đến sẽ phấn đấu phát triển kinh tế thoát nghèo, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận xã, Chi bộ Ban Điều hành thôn và Mặt trận thôn đã quan tâm hỗ trợ gia đình hoàn thiện căn nhà.

Tác giả: Đặng Văn Quang


Các tin khác

TÀI LIỆU