TIN HOẠT ĐỘNG

Đại biểu Quốc hội, Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Tiến

Sáng ngày 18/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi phối hợp với HĐND thị xã, UBND thị xã và Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Tiến tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh với cử tri xã Tân Tiến.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Sở, ban ngành của tỉnh; các phòng, ban của thị xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các đoàn thể chính trị xã hội của xã và có 62 cử tri cùng tham dự.

Tại hội nghị, Đại biểu Quốc hội và các đồng chí đại diện lãnh đạo Sở, các ban, ngành cùng bà con cử tri xã Tân Tiến  xem trình chiếu phóng sự về nội dung báo cáo kết quả kỳ họp Quốc hội thứ 6 - khóa XV và nghe ông Đặng Hồng Sỹ báo cáo kết quả kỳ họp thứ 16,17,18 (chuyên đề), kỳ họp thứ 19 của HĐND tỉnh Bình Thuận. Sau đó Đại biểu Quốc Hội, Đại biểu HĐND tỉnh đã trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri các kỳ họp trước.

Hội nghị cũng ghi nhận 3 ý kiến phát biểu của cử tri nội dung liên quan đến việc vật tư y tế (vắc xin), công tác đầu tư các trang thiết bị khám chữa bệnh, chính sách phát triển sản xuất cây thanh long, công tác quản lý các vấn đề xã hội… các ý kiến của cử tri đã được Đại biểu Quốc Hội, đại biểu HĐND tỉnh và lãnh đạo địa phương trả lời đầy đủ và nhận được sự thống nhất cao của bà con cử tri./.


Các tin khác

TÀI LIỆU