TIN HOẠT ĐỘNG

Ấm áp Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn 1, xã Gia Huynh

Chiều ngày 10/11, thôn 1, xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. 

Đến dự chung vui và chúc mừng Ngày hội có đồng chí Võ Văn Ty - Phó Ban Tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Trương Duy Tuấn - Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện; đại diện lãnh đạo địa phương xã và đông đảo người dân trong thôn.

Tại ngày hội, các đại biểu và nhân dân trong thôn đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023); Báo cáo kết quả thực hiện các Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh 2023.

Năm nay, “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc” tại thôn 1, xã Gia Huynh diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước do người dân trong thôn biểu diễn. Người dân trong thôn cũng đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết liên quan việc thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn an ninh trật tự, bảo đảm vệ sinh môi trường,… với mong muốn xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp.

Được biết, thôn 1 có 587 hộ với 2.150 nhân khẩu. Trong năm, Ban công tác Mặt trận phối hợp với Ban điều hành thôn, các chi, hội đoàn thể và nhân dân trong thôn thực hiện tốt các nội dung của Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; toàn thôn có 539 hộ dân đạt danh hiệu gia đình văn hóa, có 115 hộ đạt danh hiệu gia đình văn hóa 3 năm liền. Nhân dân trong thôn đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người nghèo; thôn đã vận động các nguồn quỹ vượt chỉ tiêu được giao; vận động mạnh thường quân tặng 750 phần quà, trị giá 225 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn; tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, 95 phần quà cho các gia đình chính sách...

Nhân dịp Ngày hội, UBMTTQVN huyện tặng 5 suất quà cho người nghèo; địa phương xã khen thưởng 2 tập thể, 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023.


Các tin khác

TÀI LIỆU