TIN HOẠT ĐỘNG

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu phố 6, phường Đức Long, thành phố Phan Thiết

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023), tối ngày 6/11/2023, Ban công tác Mặt Trận khu phố 6, phường Đức Long (TP. Phan Thiết) tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư.

Trong năm 2023, Ban Công tác Mặt trận phối hợp với Ban điều hành và các chi hội đoàn thể khu phố 6, phường Đức Long đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt 5 nội dung của Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; gắn với thực hiện các nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội ở địa phương. Điểm nổi bật khu phố đã vận động các loại quỹ như Đền ơn đáp nghĩa, Vì người nghèo, Chăm sóc Người cao tuổi, Khuyến học, Phòng chống thiên tai đều đạt và vượt chỉ tiêu được giao; thu thuế đất phi nông nghiệp: 125 triệu đồng, đạt tỉ lệ 100%; thu phí môi sinh 65 triệu đồng. Ngoài ra, trong năm qua, khu phố đã vận động Nhân dân đóng góp 75 triệu đồng để xây dựng 01 tuyến đường bê tông và hệ thống thoát nước (dài 350 m x rộng 3 m).

 Tại Ngày hội, Ban Vận động phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thi văn minh” của khu phố cũng đã thông qua quyết định công nhận 560 hộ gia đình đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa; khen thưởng các Tổ NDTQ và gia đình tiêu biểu; tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi; mừng thọ các cụ người cao tuổi.


Các tin khác

TÀI LIỆU