TIN HOẠT ĐỘNG

La Gi: Trao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Huỳnh Văn Ty, thường trú tại phường Bình Tân

Chiều ngày 26/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Tân phối hợp với chính quyền địa phương đã tổ chức lễ trao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Huỳnh Văn Ty sinh năm 1964 thường trú tại khu phố 11, phường Bình Tân, thị xã La Gi.

Tham dự buổi lễ trao nhà có bà Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã và đại diện lãnh đạo phường Bình Tân cùng với nhà tài trợ là Giám đốc công ty Hòn Bà La Gi Beach-Resort đã đến trao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tại phường Bình Tân.

Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" thị xã, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể phường Bình Tân đã giúp đỡ, hỗ trợ cho gia đình ông Huỳnh Văn Ty xây dựng được một căn nhà ở đại đoàn kết. Hoàn cảnh gia đình ông Ty rất đáng thương, bản thân ông và vợ không có việc làm ổn định, ông thì bốc vác cho ghe, vợ thì chèo đò thu nhập hằng ngày không bao nhiêu. Căn nhà được xây dựng với tổng kinh phí là 210.000.000 đồng, (Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” thị xã hỗ trợ 100.000.000 đồng do công ty Hòn Bà La Gi BEACH RESORT tại trợ, gia đình đã được anh, em, con, cháu đóng góp và vay thêm ngân hàng chính sách xã hội là 110.000.000 đồng).

Phát biểu tại buổi trao nhà bà Phạm Thị Thương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã chúc mừng gia đình ông Huỳnh Văn Ty có căn nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất; đồng thời, bà Phạm Thị Thương nhấn mạnh, ngôi nhà là phần quà thiết thực trao hỗ trợ chính là tình cảm, sự chia sẻ của lãnh đạo MTTQ Việt Nam các cấp và sự chung tay ủng hộ của Giám đốc công ty Hòn Bà La Gi Beach-Resort tới những gia đình nghèo. Đồng thời mong muốn và tin tưởng gia đình sẽ coi đây là nguồn động viên, khích lệ để nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên thoát nghèo.

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo


Các tin khác

TÀI LIỆU