TIN HOẠT ĐỘNG

Đồng Kho: Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân

Sáng ngày 22/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã với nhân dân địa phương.

Chủ trì hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nga - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Lê Quang Hải - Chủ tịch UBND xã. Ngoài ra, hội nghị còn có sự tham dự của đồng chí Trương Minh Khải - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, các ban, ngành, đoàn thể xã và 50 hộ dân.

Tại hội nghị, lãnh đạo UBND xã đã báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm và các nhiệm vụ triển khai thực hiện ở các tháng còn lại của năm 2023. Trên tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn đã có nhiều lượt ý kiến phát biểu nêu lên một số vấn đề và những khó khăn, bất cập trong cải cách hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, dịch vụ trực tuyến...

Các ý kiến của người dân phát biểu đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy xã, Chủ tịch UBND xã giải thích, trả lời cho người dân, còn lại các ý kiến không thuộc thẩm quyền các đồng chí ghi nhận, gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cho người dân trong thời gian sớm nhất.


Các tin khác

TÀI LIỆU