TIN HOẠT ĐỘNG

Phú Quý tổ chức tuyên truyền, phổ biến Pháp luật cho cán bộ Mặt trận cơ sở năm 2023

Nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của cán bộ Mặt trận ở cơ sở trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật ở địa bàn dân cư. Sáng ngày 22/8/2023, tại Hội trường UBND huyện Phú Quý, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với phòng Tư pháp, Thanh tra huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho cán bộ làm công tác Mặt trận cơ sở năm 2023.

Đ/c Huỳnh Thị Kim Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện báo cáo tại Hội nghị

Về tham dự khai mạc và báo cáo viên lớp học có đồng chí Huỳnh Thị Kim Hạnh, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và sự có mặt của 105 học viên là cán bộ làm công tác Mặt trận các xã; tuyên truyền viên, cốt cán ở địa bàn dân cư.  

Tại Hội nghị, các học viên được báo cáo viên của huyện trực tiếp truyền đạt các nội dung chính như: Luật thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Luật Bảo vệ môi trường. Ngoài tuyên truyền, quán triệt các văn bản quy phạm pháp luật nêu trên, còn phổ biến, tuyên truyền một số chủ trương, chính sách, pháp luật có liên quan.

Thông qua tập huấn, cán bộ làm công tác Mặt trận nắm vững một số kiến thức Luật, văn bản Luật, Nghị định… từng bước giúp cho cán bộ Mặt trận hiểu rõ và tuyên truyền đến người dân trong cộng đồng chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đây là dịp để các đại biểu có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Mặt trận tại cơ sở, địa bàn dân cư; nâng cao hơn nữa về vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác Mặt trận trong tình hình mới.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU