TIN HOẠT ĐỘNG

Tánh Linh: Tổ chức chương trình bữa tiệc khách nhí cho học sinh nghèo, khó khăn

Sáng nay (02/8), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh và mạnh thường quân tổ chức Chương trình bữa tiệc khách nhí cho học sinh nghèo, khó khăn dân tộc thiểu số tại Trường Tiểu học Tân Thành. Tham gia Chương trình có ông Nguyễn Như Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện...

Tại chương trình, các em được giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi đố vui có thưởng và tự tay chọn những món ăn mình yêu thích như gà rán, xôi gấc, bánh chuối, nước ngọt... và phần quà mang về gồm quần áo, bánh kẹo, gấu bông, đồ chơi. Ngoài ra, mạnh thường quân còn tặng 6 phần quà cho học sinh nghèo, khó khăn của trường, mỗi phần 1 triệu đồng và nhiều phần quà có giá trị khác.

Ông Nguyễn Như Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của quý mạnh thường quân. Mong muốn thời gian đến, sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hỗ trợ từ quý mạnh thường quân, các nhóm thiện nguyện để có thêm nguồn lực thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, chung tay giúp đỡ người nghèo, khó khăn, học sinh nghèo hiếu học vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một chương trình hết sức có ý nghĩa, chia sẻ phần nào khó khăn, động viên tinh thần cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới. Toàn bộ quà và kinh phí này do trung tâm H&N Academy của hoa hậu doanh nhân Hoàn vũ 2022 Trần Thị Ngọc Hoan và mạnh thường quân tài trợ.

Tác giả: Hồ Thị Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU