TIN HOẠT ĐỘNG

Phú Quý: Tập huấn bồi dưỡng, kỹ năng nghiệp vụ công tác Mặt trận huyện năm 2023

Sáng ngày 29/6/2023, tại Hội trường UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Trung tâm chính trị huyện tổ chức khai giảng Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2023.

Quang cảnh lớp tập huấn

Về dự Khai mạc Lớp tập huấn có đồng chí Huỳnh Thị Kim Hạnh - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; tham dự lớp tập huấn có 105 học viên là các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã; Ban công tác Mặt trận 10 thôn; các gương tiêu biểu nòng cốt trong các hoạt động phong trào ở cơ sở.

Tại buổi tập huấn các học viên được các đồng chí báo cáo viên của huyện trực tiếp truyền đạt 3 chuyên đề cơ bản như Những vấn đề cơ bản về tổ chức, hoạt động và các mối quan hệ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Nhiệm vụ giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận; Một số kỹ năng tuyên truyền miệng.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa và thiết thực, giúp cán bộ làm công tác Mặt trận ở cơ sở từng bước nâng cao kỹ năng nghiệp vụ; đồng thời là dịp để các cán bộ ở cơ sở có điều kiện trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác Mặt trận tại cơ sở, địa bàn dân cư; nâng cao hơn nữa về vị trí, vai trò, nhiệm vụ công tác Mặt trận trong tình hình mới.


Các tin khác

TÀI LIỆU