TIN HOẠT ĐỘNG

Phan Thiết: kiểm tra công tác Mặt trận và tham dự sinh hoạt địa bàn dân cư 6 tháng đầu năm 2023

 Thực hiện Kế hoạch của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết về Kiểm tra công tác Mặt trận và tham dự sinh hoạt địa bàn dân cư 6 tháng đầu năm 2023.

         

 Sinh hoạt với Ban công tác Mặt trận phường Thanh Hải.

Từ ngày 22/5 đến ngày 24/5/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết đã thành lập 2 tổ công tác tiến hành kiểm tra trực tiếp, toàn diện công tác Mặt trận theo nội dung chương trình phối hợp và thống nhất hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố năm 2023 đối với 9/18 phường, xã (Riêng 9/18 phường, xã còn lại tự tiến hành kiểm tra). Đồng thời, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cũng đã tham gia sinh hoạt với 5 Ban công tác Mặt trận khu phố, thôn.

Tại các buổi làm việc và tham dự sinh hoạt, tổ kiểm tra được lãnh đạo các địa phương, Ban công tác Mặt trận chia sẻ về tính hiệu quả của việc thực hiện nhiệm vụ Mặt trận và những hạn chế, tồn tại, giúp cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố có những định hướng cụ thể trong việc củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trận phường, xã và Ban Công tác Mặt trận trên địa bàn trong thời gian tới phù hợp với điều kiện thực tiễn của từng địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU