TIN HOẠT ĐỘNG

Trao 50 phần quà đến người nghèo xã Hàm Mỹ

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam và mừng Đại Lễ Phật đản năm 2023 (PL 2567), xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam cùng với Thượng tọa Thích Nguyên Chơn - Trưởng Ban Trị sự Phật giáo huyện Hàm Thuận Nam, trụ trì chùa Pháp Quang (xã Hàm Cường) và nhóm mạnh thường quân Nguyễn Minh Tâm trao tặng quà cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên bà con cố gắng vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước tương, đường, dầu ăn...

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, thề hiện tinh thần tương thân, tương ái sự chung tay của cả cộng đồng cùng chăm lo đời sống cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng yếu thế trong xã hội. Qua đó, giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tran trãi những khó khăn trước mắt, tiếp tục lao động, sản xuất vươn lên ổn định đời sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU