TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm chúc Tết Ramưwan tại thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phong thăm chúcTết Ramưwan năm 2023 của đồng bào Chăm theo đạo Bà Ni tại thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong.

Ramưwan là Tết cổ truyền quan trọng nhất trong năm của đồng bào Chăm theo đạo Bàni. Những năm qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào nói chung và đồng bào Chăm theo đạo nói riêng luôn được huyện, xã đặc biệt quan tâm, từ đó đời sống của đồng bào đã được nâng lên đáng kể.

Nhân dịp Tết Ramưwan năm 2023 của đồng bào Chăm theo đạo Bà Ni tại thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã đến thăm tặng quà Sư cả, các vị chức sắc, người uy tín trong đồng bào Chăm theo đạo Bà Ni tại thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc... chúc các vị đón Tết Ramưwan vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Đồng thời qua cuộc gặp gỡ, Ban Thường Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện gặp mặt các vị tộc trưởng họ tộc Sư cả, các vị chức sắc, người uy tín, các vị Tộc trưởng họ Tộc tuyên truyền, vận động con, cháu trong tộc mình tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU