TIN HOẠT ĐỘNG

Đoàn đại biểu chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu tỉnh tham quan các tỉnh miền Trung

Từ ngày 10/3 đến ngày 14/3/2023, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tổ chức Đoàn đại biểu chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu tỉnh đi tham quan các tỉnh miền Trung.

Đoàn đại biểu chức sắc các tôn giáo, dân tộc người tiêu biểu gồm 50 vị đại diện cho 07 tổ chức tôn giáo (Phật giáo, Công giáo, Cao Đài, Tin Lành, Hội giáo Bà Ni, Bàlamôn giáo, Baha'i) và một số vị là người tiêu biểu, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc trên đại bàn tỉnh. Trong thời gian 05 ngày 04 đêm, Đoàn đã tham quan các danh lam thắng cảnh, các khu di tích, cơ sở thờ tự các tôn giáo tại các tỉnh Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, Đà Nẵng... Đặc biệt là danh lam thắng cảnh Bà Nà Hill và phố cổ Hội An.

Phát biểu cảm nghĩ của mình, Giáo sư Thái Cảnh Thanh - Trưởng Ban Đại diện Hội thánh Cao Đài Tây Ninh tại Bình Thuận đại diện chức sắc các tôn giáo chia sẽ: "Đây là chuyến đi rất nhiều ý nghĩa, là dịp để các tôn giáo, dân tộc tìm hiểu nhau nhằm thắt chặt tình đoàn kết trong ngôi nhà chung của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cảm ơn lãnh đạo Đảng, nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã hỗ trợ cho chuyến đi này, mong rằng có nhiều dịp để các tổ chức tôn giáo, dân tộc người tiêu biểu có nhiều chuyến đi trong thời gian tới".


Các tin khác

TÀI LIỆU