TIN HOẠT ĐỘNG

Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên" (đợt 2)

Sáng ngày 4/5, đồng chí Nguyễn Văn Trí - Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chủ trì buổi sinh hoạt chính trị chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” (đợt 2). Dự buổi sinh hoạt còn có đồng chí Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Tại đây, đồng chí Nguyễn Văn Trí đã quán triệt lại mục đích, nội dung của đợt sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” để mỗi đảng viên báo cáo kết quả tự nhận xét, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, trước nhân dân kể từ khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại.

Chi bộ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh có 17 đảng viên. Tại buổi sinh hoạt đợt này có 9 đảng viên (các đảng viên khác đã sinh hoạt ở đợt 1) lần lượt trình bày báo cáo tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên. Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan và nơi cư trú; rút ra những nguyên nhân và đề ra những giải pháp khắc phục những hạn chế, thiếu sót để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người.

Tập thể Chi bộ đã thẳng thắn tham gia góp ý đối với các cá nhân để giúp cho đồng chí, đồng nghiệp phát huy hơn nữa, đồng thời khắc phục những hạn chế, khuyết điểm để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong thời gian đến.


Các tin khác

TÀI LIỆU