TIN HOẠT ĐỘNG

Tổ chức chương trình tặng quà cho du khách đến tham quan tại tỉnh Bình Thuận

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với Tỉnh đoàn vừa tổ chức chương trình tặng quà cho du khách đến tham quan tại tỉnh Bình Thuận với chủ đề "Mỗi đoàn viên, hội viên, thanh thiếu niên - Một món quà nghĩa tình".

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh đoàn, Ban Phong trào Mặt trận tỉnh; đoàn viên, thanh niên và du khách.

Tại chương trình đã trao 100 phần quà cho du khách gồm các sản phẩm vận động của doanh nghiệp, công ty, các tổ chức tôn giáo và những quà tặng lưu niệm do đoàn viên, thanh niên trang trí làm tặng.

Sau chương trình, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với Tỉnh đoàn đã đến trao các bảng tượng trưng và quà tặng tại các điểm du lịch như Po Sah Inư Resort, Trung tâm sinh hoạt dã ngoại thanh thiếu nhi tỉnh, Di tích Trường Dục Thanh, Cà ty Mũi Né Resort, Khách sạn Đồi Dương, Bình Minh... để tặng cho du khách đế tham quan, nghỉ dưỡng tại Bình Thuận. Tổng giá trị đợt trao quà lần này khoảng 220 triệu đồng.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, tích cực hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; thông qua các sản phẩm quà tặng lưu niệm góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Thuận đến du khách trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là du khách quốc tế.


Các tin khác

TÀI LIỆU