TIN HOẠT ĐỘNG

Đức Linh: Đại biểu Quốc hội khóa XV tiếp xúc cử tri tại xã Đức Hạnh và thị trấn Đức Tài

Ngày 5/5/2023, tại Hội trường nhà văn hóa UBND xã Đức Hạnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện phối hợp với Thường trực HĐND huyện và xã Đức Hạnh tổ chức cho đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri điểm tại xã Đức Hạnh (gồm có cử tri của xã Đức Hạnh và thị trấn Đức Tài). Tham dự hội nghị có ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đại biểu Quốc hội khóa XV; lãnh đạo các sở của tỉnh; Lãnh đạo HĐND -UBND huyện; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND – UBND, Ủy ban MTTQ việt Nam xã, thị trấn và 95 cử tri của hai đơn vị thị trấn Đức Tài và xã Đức Hạnh.

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc cử tri Đại biểu Quốc hội tại hội trường xã Đức Hạnh

Tại buổi tiếp xúc ông Đặng Hồng Sỹ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đại biểu Quốc hội khóa XV đã báo cáo kết quả kỳ họp lần thứ IV, trả lời các ý kiến kiến nghị của cử tri và thông tin về kỳ họp lần thứ V vào ngày 22/5/2023 đến ngày 23/6/2023.

Qua buổi tiếp xúc cử tri có 8 lượt ý kến, với 17 nội dung kiến nghị tập trung vào việc quản lý kinh doanh bất động sản, sở hữu tài sản là đất đối với người nước ngoài, các chế độ chính sách an sinh xã hội liên quan đến người cao tuổi, đầu ra các mặt hàng nông sản, đề nghị nâng cấp tuyến Đường ĐT 766 từ Xuân Lộc – Đồng Nai đến xã Đa kai - Đức Linh lên thành đường Quốc lộ....

Các nội dung ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc đã được các lãnh đạo các sở của tỉnh, lãnh đạo của huyện Đức Linh và xã Đức Hạnh trả lời. Đồng thời tiếp thu 8 nội dung liên quan gửi đến Quốc hội.

       Tác giả: Trần Quốc Bình


Các tin khác

TÀI LIỆU