TIN HOẠT ĐỘNG

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận tổ chức chương trình trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh...

Tại đây, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Bình Thuận đã trao tặng 55 xe đạp cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học ở huyện Đức Linh, Tánh Linh, Hàm Tân, Phú Quý, TX. La Gi và TP. Phan Thiết.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh chúc mừng các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh, đã vượt khó, học giỏi và nhận được học bổng xe đạp ngày hôm nay. Những chiếc xe đạp này là phần thưởng cho những nỗ lực trong những năm học vừa qua và mong rằng đây sẽ động lực để các em tiếp tục học tập tốt, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời đồng chí cũng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bình Thuận trong công tác chăm sóc phục vụ khách hàng cũng như tổ chức những chương trình hoạt động xã hội ý nghĩa, góp phần tích cực trong công tác an sinh xã hội của tỉnh nhà.

Được biết, đây là chương trình học bổng của Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thực hiện nhằm chung tay cùng với cộng đồng bảo vệ và chăm sóc trẻ em.


Các tin khác

TÀI LIỆU