TIN HOẠT ĐỘNG

Phường Phú Hài (TP. Phan Thiết) tổ chức lễ phát động Phong trào "Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo"

Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch số 1437/KH-UBND, ngày 16/5/2022 của UBND tỉnh Bình Thuận về triển khai thực hiện “Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình” trên địa bàn tỉnh đến năm 2025 gắn với triển khai Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”.

Ngày 30/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Hài (TP. Phan Thiết) chủ trì phối hợp với Hội người cao tuổi, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường tổ chức Lễ phát động Phong trào “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo” trên địa bàn. Thông qua Phong trào nhằm phát động, khuyến khích, kêu gọi hội viên, đoàn viên và Nhân dân có những việc làm, hành động cụ thể quan tâm tới gia đình, người thân; thiết thực xây dựng đời sống văn hóa ở dân cư và trong mỗi gia đình.

 Đây là Phong trào thể hiện tính nhân văn sâu sắc tốt đẹp đã được giữ gìn, phát huy trong phạm vi gia đình nhiều thế hệ. Trong đó có ông bà, cha mẹ, con cháu sống cùng nhau; các thành viên trong gia đình đã nỗ lực vươn lên lao động, học tập, thấu hiểu, tôn trọng, nhường nhịn, chia sẽ để có được 10 chữ vàng: “Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”.


Các tin khác

TÀI LIỆU