TIN HOẠT ĐỘNG

Tặng quà học sinh nghèo hiếu học tại xã Đồng Kho

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa phối hợp với UBND xã và mạnh thường quân tặng 20 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

Mỗi phần quà trị giá 800.000 đồng gồm vở, cặp sách và phong bì tiền mặt do Công an phường Tăng Nhơn Phú A (TP. Hồ Chí Minh) và mạnh thường quân hỗ trợ được trao tận tay cho các em học sinh nghèo. Tổng trị giá đợt trao quà là 16 triệu đồng.

Thay mặt địa phương, ông Trương Minh Khải - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của Công an phường Tăng Nhơn Phú A và các mạnh thường quân đã dành cho học sinh nghèo ở địa phương. Mong muốn thời gian đến tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội giúp cho người nghèo có thêm niềm vui, động lực vươn ổn định đời sống.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực góp phần động viên, giúp đỡ các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn kinh phí để trang trải việc học, sau này trở thành người công dân tốt, giúp ích cho xã hội.


Các tin khác

TÀI LIỆU