TIN HOẠT ĐỘNG

Hội nghị đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã với cán bộ, nhân dân thôn 1 xã Đức Hạnh

Vừa qua, tại Hội trường nhà văn hóa thôn 1 xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Hạnh phối hợp với Chi bộ, Ban nhân dân thôn 1 tổ chức hội nghị đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Cấp ủy, chính quyền xã với cán bộ và nhân dân thôn 1.

Đ/c Trần Quốc Bình - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN xã Đức Hạnh phát biểu tại hội nghị

Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Phạm Văn Mừng - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã cùng toàn thể các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; các ngành, đoàn thể của của xã; Bí thư chi bộ, Ban nhân dân thôn; Ban công tác Mặt trận dân cư và nhân dân  thôn 1 xã Đức Hạnh.

Đồng chí Phạm Văn Mừng, thay mặt UBND xã thông tin với nhân dân về kết quả và triển khai tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của xã 6 tháng đầu năm 2023 và công tác triển khai xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao năm 2023. Tại hội nghị  đã có nhiều ý kiến phát biểu với tinh thần góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, với mục tiêu đưa xã Đức Hạnh phát triển công nghiệp để trở thành kinh tế tạo động lực quan trọng gắn với chương trình xây dựng Nông thôn mới nâng cao trong giai đoạn năm 2021 - 2025...

Đồng chí Bí thư và Chủ tịch UBND xã tiếp thu các ý kiến đóng gó;, đồng thời có giải trình một số ý kiến và các ý kiến còn lại sẽ tiếp thu để họp Ban chấp hành Đảng ủy chỉ đạo các ngành, đoàn thể thực hiện nghiêm túc và có thông tin kết quả đến nhân dân trong thời gian đến.

Tác giả: Trần Quốc Bình


Các tin khác

TÀI LIỆU