TIN HOẠT ĐỘNG

UBMTTQ xã Gia Huynh: Phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri

Chiều ngày 8/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh phối hợp với HĐND, UBND xã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri kỳ họp thường lệ giữa năm của đại biểu HĐND tỉnh (khoá XI) ông Trần Nguyện Lộc và đại biểu HĐND huyện (khoá IX) gồm: Ông Phạm Văn Thướng và ông Nguyễn Tấn Huân với cử tri xã nhà.

Tại buổi tiếp xúc, ông Trần Nguyên Lộc đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, kỳ họp chuyên đề lần thứ 9, nghe trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Cử tri xã đã kiến nghị đến các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện như quan tâm bắt cầu tạm qua kênh Biển Lạc - Hàm Tân để người dân thuận tiên trong quá trình vận chuyển nông sản; một số khó khăn, bất cập trong cấp giấy quyền sử dụng đất cho người dân; việc khai thác cát trái phép...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được các ban, ngành của huyện và UBND xã trả lời, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện trả lời một số nội dung thuộc thẩm quyền; ghi nhận những ý kiến không thuộc thẩm quyền chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết kịp thời cho cử tri.


Các tin khác

TÀI LIỆU