TIN HOẠT ĐỘNG

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại thị trấn Lạc Tánh

Sáng ngày 9/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh phối hợp với HĐND, UBND thị trấn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri thị trấn với đại biểu HĐND tỉnh ông Trần Nguyên Lộc và các đại biểu HĐND huyện đơn vị thị trấn Lạc Tánh.

Tại buổi tiếp xúc, ông Trần Nguyên Lộc đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả kỳ họp thường lệ giữa năm 2023, kỳ họp chuyên đề lần thứ 9, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

Cử tri thị trấn đã kiến nghị đến HĐND tỉnh, huyện về các vấn đề như sớm làm đường giao thông nông thôn tại khu phố Lạc Hưng 1; đường giao thông nông thôn khu phố Lạc Hưng 2 đoạn vào nhà văn hóa xuống cấp trầm trọng cần được sửa chữa, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân còn một số khó khăn, giá mũ cao su xuống thấp...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện, các ban, ngành của huyện và UBND thị trấn trả lời đến cử tri được rõ. Riêng các ý kiến, kiến nghị vượt quá thẩm quyền được đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận chuyển đến các cơ quan chức năng có liên quan xem xét, giải quyết sớm cho cử tri.


Các tin khác

TÀI LIỆU