TIN HOẠT ĐỘNG

La Ngâu: Tặng 610 suất quà cho người nghèo, gia đình chính sách

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngâu, huyện Tánh Linh vừa cùng với Phòng PC 10 Công an tỉnh, các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện trao tặng những suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách tại địa phương.

Mỗi suất quà có trị giá từ 300.000 đến 500.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, đường, dầu ăn, nước tương.... Tai các nơi đến trao quà, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các gia đình chính sách về những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, chia sẻ khó khăn với người nghèo, động viên bà con cố gắng lao động sản xuất, vươn lên ổn định đời sống.

Ông Hoàng Văn Giản - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của Phòng PC 10 Công an tỉnh, các mạnh thường quân, nhóm thiện nguyện. Thời gian đến, mong muốn tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với địa phương chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU