TIN HOẠT ĐỘNG

Phẩu thuật mắt từ thiện cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa

Ngày 26/9, sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tánh Linh đã đưa 33 bà con là người già, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương mắc bệnh về mắt đến Bệnh viện Trưng Vương (TP. Hồ Chí Minh) để thăm khám, điều trị và phẫu thuật.

Tại đây, các y, bác sỹ Khoa mắt Bệnh viện Trưng Vương đã thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật cho 33 bà con mắc bệnh về mắt, mỗi ca phẫu thuật là 7,5 triệu đồng (do Bảo hiểm y tế thanh toán một phần, còn lại do cô Hoa Minh Ngọc là cầu nối đến chùa Quan Thế Âm - Tây Úc và phật tử tài trợ).

Thay mặt Ban Từ thiện Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Tánh Linh, sư cô Thích Nữ Như Học chân thành cảm ơn nhà tài trợ chùa Quan Thế Âm - Tây Úc, cô Hoa Minh Ngọc và đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Trưng Vương đã quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện cho người già, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có thêm điều kiện khám, điều trị, phẫu thuật các bệnh về mắt để giúp cho bà con có đôi mắt sáng hơn, thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.


Các tin khác

TÀI LIỆU