TIN HOẠT ĐỘNG

Trao quà cho Người Cao tuổi thuộc hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn thị xã La Gi

Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội. Nhân Tháng cao điểm vì người nghèo và nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2023 và kỷ niệm 32 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Được sự cho phép của Thường trực Thị ủy, chiều ngày 12/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã phối hợp cùng với Hội Người cao tuổi thị xã tổ chức trao tặng 268 phần quà cho 268 Người cao tuổi thuộc hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn thị xã với tổng số tiền là 116.300.000 đồng (trong đó trích từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị xã 98,3 triệu đồng và vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 18 triệu đồng). Tuy những phần quà có giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên tinh thần đối với các gia đình, giúp họ trang trải phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Cũng trong buổi trao quà, nhằm chia sẻ những khó khăn để Bệnh viện Đa khoa Khu vực La Gi có thêm điều kiện trong công tác phục vụ khám, chữa bệnh cho bà con Nhân dân thị xã, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm tặng 1 bộ máy vi tính, trị giá 15 triệu đồng cho bệnh viện.


Các tin khác

TÀI LIỆU