TIN HOẠT ĐỘNG

Mặt trận xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam đã trao tiền đỡ đầu cho hai hộ nghèo trên địa bàn xã

Ngay từ đầu năm, được sự quan tâm, chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và Đảng ủy xã, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Hàm Minh đã đăng ký mô hình “Hỗ trợ hệ thống nước sạch và đỡ đầu cho 02 hộ nghèo” với mục tiêu giúp hộ nghèo ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững và đây cũng là công trình và phần việc mà Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã đã đăng ký nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập huyện Hàm Thuận Nam (01/6/1983 – 01/6/2023).

Ông Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao tiền đỡ đầu cho các hộ nghèo

Ngày 15/4/2023, lắp đặt xong hệ thống nước sạch sinh hoạt  và trao số tiền 1,8 triệu đồng cho hộ bà Trần Thị Phương Mai – thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh. Bên cạnh đó, cũng đã trao 1,8 triệu đồng cho hộ ông Huỳnh Văn Tư – thôn Minh Thành, xã Hàm Minh. Ngoài công trình và phần việc trên, Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam xã cùng phối hợp với Công an xã hỗ trợ đỡ đầu cho hộ ông Ngũ Cẩm Cường – thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh với số tiền 200.000 đồng/tháng (12 tháng) từ nguồn xã hội hóa.

Với số tiền được hỗ trợ đã góp phần thể hiện sự quan tâm, động viên, chia sẻ từ các mạnh thường quân tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn giúp động viên tinh thần các hộ dân vươn lên ổn định cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU