TIN HOẠT ĐỘNG

Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri xã Tân Bình trước kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khoá XV

Sáng ngày 29/9, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã la Gi phối hợp với HĐND thị xã tổ chức Hội nghị cho Đại biểu Quốc hội (đơn vị tỉnh Bình Thuận) tiếp xúc cử tri xã Tân Bình trước kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khoá XV.

Tham dự Hội nghị có bà Trần Hồng Nguyên, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Pháp luật của Quốc hội - Đại biểu Quốc hội, ông Huỳnh Ngọc Thanh, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải, ông Nguyễn Xuân Lộc, Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh & xã hội, ông Trần Anh, Phó Chủ tịch HĐND thị xã, ông Võ Văn Hoàn, Phó Chủ tịch UBND thị xã. Tổng số cử tri tham dự là 63 người, có 04 ý kiến, kiến nghị.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, Đại biểu đã thông qua dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 6 - Quốc hội khóa XV.

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Tân Bình đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan đến nhiều lĩnh vực như đất đai, việc tách thửa đất nông nghiệp (hiện trạng trên đất đã có nhà ở); cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; nâng cao trang thiết bị cho Bệnh viện La Gi, đường giao thông nông thôn, ...

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã đã được bà Trần Hồng Nguyên - Đại biểu Quốc hội trả lời, giải thích và làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Những ý kiến, kiến nghị còn lại, tổ đại biểu sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới./.


Các tin khác

TÀI LIỆU