TIN HOẠT ĐỘNG

Dâng hương tượng đài "Long An trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc" và viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực tại tỉnh Long An

Chiều ngày 15/10, nhân chuyến công tác tham quan, học tập kinh nghiệm các mô hình trong xây dựng nông thôn mới tại các tỉnh Miền Tây. Đồng chí Bố Thị Xuân Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận và các thành viên trong đoàn đã đến dâng hương tượng đài "Long An trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc" và viếng đền thờ Nguyễn Trung Trực tại tỉnh Long An.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính các thành viên trong đoàn đã dâng hương, dành phút mặc niệm để tưởng nhớ đến công ơn các anh hùng liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã hi sinh máu xương vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.

Sau lễ dâng hương, các thành viên trong đoàn được nghe thuyết minh về Công viên tượng đài Long An; tìm hiểu về truyền thống lịch sử vẻ vang của quê hương Long An. Danh hiệu "Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc" là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An và nghe thuyết trình về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Trung Trực.


Các tin khác

TÀI LIỆU