TIN HOẠT ĐỘNG

La Ngâu: Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân về công tác đầu tư công và xây dựng cơ bản năm 2023

Sáng ngày 19/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã La Ngâu, huyện Tánh Linh phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn về công tác đầu tư công và xây dựng cơ bản năm 2023.

Tại Hội nghị, đồng chí Đặng Công Khanh - Chủ tịch UBND xã đã báo cáo đến Nhân dân về kết quả phát triển kinh tế, xã hội, an nin,h quốc phòng 10 tháng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2023; kết quả thực hiện vốn xây dựng cơ bản thuộc nguồn vốn chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế, xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2022 và năm 2023 trên địa bàn xã.

Trong không khí thẳng thắng, cởi mở và xây dựng, tại buổi đối thoại có 8 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác đầu tư công và xây dựng cơ bản trên địa bàn xã. Với tinh thần trách nhiệm, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất của Nhân dân trong công tác đầu tư công và xây dựng cơ bản. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã cơ bản làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Văn Dinh - Chủ tịch HĐND xã đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân của xã thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động qua đó tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến đến cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Về những vấn đề cần có thời gian để xác minh, làm rõ, đồng chí Chủ tịch HĐND xã giao nhiệm vụ cho UBND xã chỉ đạo các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết trong thời gian đến và báo cáo kết quả thực hiện để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU