TIN HOẠT ĐỘNG

Giao lưu học tập kinh nghiệm về thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và tặng quà gia đình chính sách, người nghèo tại xã Tân Hà

Ngày 22/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hà, huyện Hàm Tân tổ chức hội nghị giao lưu, học tập kinh nghiệm về thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” giữa phường 15, quận Phú Nhuận (TP. Hồ Chí Minh) với xã Tân Hà, huyện Hàm Tân.

Tại đây, đại diện hai địa phương đã trao đổi tóm tắt kết quả thực hiện, các mô hình, giải pháp trong việc thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” trong thời gian qua; chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo và một số nội dung trọng tâm thực hiện Cuộc vận động trong thời gian đến.

Bên cạnh đó, đoàn cũng tặng 5 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng gồm quà và tiền mặt cho các gia đình chính sách; 100 phần quà, mỗi phần 400.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như mì tôm, đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương và tiền mặt cho người nghèo, khó khăn; 10 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất 300.000 đồng và 1.300 quyển tập cho học sinh với tổng trị giá đợt trao quà lần này là 50 triệu đồng.

Các thành viên trong đoàn và lãnh đạo địa phương xã Tân Hà đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các gia đình chính sách về những hy sinh xương máu, cống hiến to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc. Đồng thời, chia sẻ khó khăn với người nghèo, khó khăn động viên bà con cố gắng lao động sản xuất, vươn lên ổn định đời sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU