TIN HOẠT ĐỘNG

Tuyến đường ánh sáng an ninh - Thắp sáng đường quê” xã Tân Bình

Công trình “Tuyến đường ánh sáng an ninh - Thắp sáng đường quê của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình. Đây là công trình chào mừng Chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Bình, lần thứ XV tiến tới Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã La Gi, lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân trong việc thực hiện về tăng cường phát huy sức mạnh Đại đoàn kết toàn dân tộc; về vị trí, vai trò của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong giai đoạn mới. Đồng thời, cũng là quá trình tổ chức hoạt động Mặt trận từ cơ sở đến Trung ương đề ra các giải pháp thiết thực củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, cán bộ và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, lập thành tích chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc các cấp.

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Bình tổ chức vận động kinh phí từ các mạnh thường quân để đăng ký triển khai thực hiện 02 công trình, hoàn thành xong vào tháng 11 năm 2023. Tổng kinh phí thực hiện cho 02 công trình, trị giá 25 triệu đồng. “Tuyến đường ánh sáng an ninh - Thắp sáng đường quê tại thôn Bình An 1”  với chiều dài  200m, với 6 bóng đèn năng lượng mặt trời. “Tuyến đường ánh sáng an ninh - Thắp sáng đường quê tại thôn Bình An 2” dài 270 m, với 7 bóng đèn năng lượng mặt trời.

Dưới những ánh đèn đã soi sáng cho người đi đường vào ban đêm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thôn Bình An 1, Bình An 2 và làm tăng vẻ mỹ quan cho đường quê nông thôn. Từ ngày các tuyến đường được thắp sáng, không khí ban đêm của xã nhộn nhịp hẳn lên, bà con rất vui, nhất là hạn chế được tình trạng trộm cắp, người dân chúng tôi khi ra đường có cảm giác an tâm hơn./.


Các tin khác

TÀI LIỆU