TIN HOẠT ĐỘNG

Thôn 4, xã Đức Bình rộn ràng tổ chức Ngày hội

Sáng ngày 12/11, thôn 4, xã Đức Bình, huyện Tánh Linh long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc. Tham dự Ngày hội có đồng chí Trần Thị Hà - Chủ tịch UBND xã; đồng chí Phan Thị Huyền - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể xã và người dân trong thôn.

Trong không khí phấn khởi của Ngày hội, các đại biểu và Nhân dân trong thôn cùng nhau ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng và phát triển của MTTQ Việt Nam; xem các tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc do người dân trong thôn biểu diễn và nghe báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023.

Thôn 4 có 547 hộ dân với 2.111 nhân khẩu, đời sống người dân chủ yếu là sản xuất nông nghiệp. Năm 2023, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tại địa phương được Ban Công tác Mặt trận, Ban điều hành thôn, các chi, tổ, hội triển khai sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân đã mang lại ý nghĩa và hiệu quả thiết thực, góp phần làm thay đổi diện mạo của thôn; cán bộ và Nhân dân trong thôn phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, chung tay phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống cho người nghèo và các đối tượng yếu thế trong xã hội.

Dịp ngày, UBND xã Đức Bình tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong triển khai cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023; Ban vận động thôn biểu dương những hộ gia đình tiêu biểu và vận động mạnh thường quân tặng 20 phần quà cho người nghèo, khó khăn.


Các tin khác

TÀI LIỆU