TIN HOẠT ĐỘNG

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi thăm, tặng quà các tổ chức tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2023

Nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2023, đồng chí Phạm Thị Thương - Thị ủy viên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đến thăm và chúc mừng các giáo xứ trên địa bàn thị xã.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Thị Thương đã thông tin đến các linh mục và các cá nhân tiêu biểu trong công giáo về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và quốc phòng an ninh của thị xã trong năm 2023. Đồng chí đánh giá cao vai trò của giáo xứ, giáo dân và các chức sắc đã có những đóng góp trong việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, mong muốn các vị linh mục, mục sư, chức sắc, chức việc bằng uy tín, trách nhiệm của mình, tích cực tuyên truyền, vận động giáo dân chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, ''sống tốt đời, đẹp đạo; tiếp tục phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo mối quan hệ khắng khít giữa Tôn giáo và Mặt trận thị xã; nỗ lực khắc phục những khó khăn, thi đua lao động sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế gia đình, từng bước giảm nghèo bền vững, vươn lên làm giàu chính đáng; cùng nhau đoàn kết Chung sức, chung lòng, tích cực tham gia thực hiện có hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” ; giữ gìn ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

Thay mặt toàn thể giáo dân, các vị linh mục đã chân thành cảm ơn các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương nói chung và Mặt trận thị xã nói riêng đã quan tâm thăm hỏi, chia sẻ và chúc mừng giáo xứ, giáo dân nhân ngày lễ Giáng sinh. Đồng thời sẽ động viên toàn thể giáo dân trong giáo xứ chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, nỗ lực tích cực trong sản xuất, kinh doanh, thực hiện sống tốt đời, đẹp đạo’, đồng hành cùng hệ thống Mặt trận góp phần hiệu quả hơn trong công tác an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Thị Thương, đã tặng 12 phần quà chúc mừng các  Linh mục, 4 vị cá nhân tiêu biểu đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.


Các tin khác

TÀI LIỆU