TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm, chúc mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Ngày 17/11, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tánh Linh đến thăm, chúc mừng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023).

Tiếp đoàn có các đồng chí: Nguyễn Như Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; Trương Duy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và cán bộ công chức cơ quan Mặt trận huyện.

Các thành viên trong đoàn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tánh Linh gửi lời chúc mừng đến Ban Thường trực ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận các cấp trong huyện. Phấn khởi trước những kết quả mà Mặt trận các cấp đạt được trong thời gian qua, nhất là công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước, công tác an sinh xã hội, chăm lo người nghèo… góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của quê hương.

Đồng chí Nguyễn Như Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cảm ơn Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tánh Linh đã đến thăm chúc mừng cơ quan Mặt trận huyện. Đồng thời mong muốn thời gian đến hai bên sẽ tiếp tục phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ như tạo điều kiện cho vay hỗ trợ vốn cho người nghèo, khó khăn phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người nghèo, thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội...

Tác giả: Hồ Thị Khánh Toàn


Các tin khác

TÀI LIỆU