TIN HOẠT ĐỘNG

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại khu phố 2, phường Hàm Tiến

Chiều ngày 17/11, khu phố 2, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023. Tham dự Ngày hội có đồng chí Bùi Thế Nhân - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch; đại diện lãnh đạo xã và nhân dân trong khu phố.

Tại Ngày hội, các đại biểu và nhân dân đã cùng nhau ôn lại lịch sử 93 năm xây dựng và phát triển của MTTQ Việt Nam; nghe báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2023 và xem các tiết mục văn nghệ do người dân trong khu phố biểu diễn.

Khu phố 2 có 384 hộ với 1864 nhân khẩu. Thời gian qua, Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” được triển khai sâu rộng đã mang lại ý nghĩa thiết thực, góp phần làm thay đổi diện mạo của khu phố . Năm 2023 khu phố có 342 hộ đạt gia đình văn hóa, Ban Công tác Mặt trận, Ban điều hành khu phố, các chi, tổ, hội đã vận động nhân dân đoàn kết, tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế, chăm lo đời sống cho người dân, nhất là người nghèo, các đối tượng yếu thế trong xã hội; đã vận động đóng góp các nguồn quỹ của địa phương đạt chỉ tiêu đề ra.

Dịp này, đồng chí Bùi Thế Nhân trao tặng 10 suất quà của tỉnh, mỗi suất 1 triệu đồng cho hộ nghèo, khó khăn; địa phương vận động mạnh thường quân tặng 30 phần quà cho người nghèo và các suất học bổng cho hoc sinh nghèo hiếu học; khen thưởng 2 tập thể, 4 cá nhân có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh 2023; ra mắt câu lạc bộ Sống Xanh...


Các tin khác

TÀI LIỆU