TIN HOẠT ĐỘNG

Bắc Ruộng: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

Xã Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh vừa bàn giao căn nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lê Văn An thường trú tại xóm 5, thôn 2.

Căn nhà được xây dựng theo kết cấu nhà cấp 4, có diện tích khoảng 60 m2 gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, mái lợp tôn, nền lát gạch men với tổng kinh phí xây dựng trên 200 triệu đồng. Trong đó, Công ty TNHH xổ số kiến thiết Bình Thuận hổ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình và người thân giúp đỡ phụ thêm.

Được biết, gia đình ông Lê Văn An là hộ cận nghèo khó khăn về nhà ở tại địa phương, thu nhập hàng ngày bằng việc làm thuê của người con, sinh sống trong căn nhà cũ dột nát, xuống cấp nhưng nhiều năm qua chưa có điều kiện để xây dựng nhà.

Tại buổi bàn giao nhà, ông An vui mừng bày tỏ lòng biết ơn đến chính quyền địa phương xã và nhà tài trợ đã quan tâm tạo điều kiện cho gia đình có được căn nhà mới khang trang, ấm cúng; bản thân và gia đình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong lao động, sản xuất, quyết tâm sớm thoát nghèo.

Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia của cả cộng đồng chung tay giúp cho người nghèo có chỗ ở ổn định, an cư lạc nghiệp vươn lên ổn định đời sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU