TIN HOẠT ĐỘNG

Mặt trận thị trấn Đức Tài: Sửa chữa 2 căn nhà hộ nghèo, khó khăn và làm 140 trụ cờ

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh vừa tổ chức bàn giao 2 căn nhà vừa được sửa chữa cho gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Trinh, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở khu phố 8 và bà Võ Thị Toán, hộ nghèo ở khu phố 10.

Được biết, gia đình bà Trinh và bà Toán đều sống trong căn nhà chật hẹp, ẩm thấp, tường nhà bị bong tróc xuống cấp nhưng nhiều năm qua chưa có điều kiện để sửa chữa lại nhà.

Nhằm giúp hai gia đình được ở trong căn nhà kiên cố, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ gia đình bà Trinh 20 triệu đồng và trích nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình bà Toán để sửa chữa nhà. Sau hơn 1 tháng thi công, 2 căn nhà đã được sửa chữa mới và đi vào sử dụng qua đó giúp các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên thoát nghèo.

Bên cạnh việc sửa chữa nhà cho cho hộ nghèo, khó khăn, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn vận động nhân dân làm 140 trụ cờ tại các khu phố 1, 9, 10, trị giá hơn 16 triệu đồng và mua 45 thùng đựng rác đặt ở khu phố 9.

Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài lần thứ XIII, tiến tới Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029.


Các tin khác

TÀI LIỆU