TIN HOẠT ĐỘNG

Tánh Linh: Trao tặng 200 phần quà và xe lăn cho người nghèo, khuyết tật

Chiều ngày 02/01/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cùng với sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng ban Từ thiện Phật giáo huyện, sư cô Chúc Từ (TP. Hồ Chí Minh) trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá khoảng 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương, đường... cho người nghèo, khó khăn và 100 phần quà, mỗi phần 50.000 đồng gồm bánh kẹo cho trẻ em xã Măng Tố. Bên cạnh đó, đoàn còn trao tặng 20 xe lăn cho người khuyết tật ở xã Nghị Đức, Măng Tố, La Ngâu, Đức Thuận, Gia An và TT. Lạc Tánh với tổng trị giá đợt trao tặng quà là 74 triệu đồng.

Các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục cố gắng lao động, sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao thư cảm ơn ghi nhận tấm lòng vàng của hai sư cô. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận sự quan tâm hỗ trợ để có thêm nguồn lực thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, chung tay giúp đỡ người nghèo, khó khăn vươn lên trong cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU