TIN HOẠT ĐỘNG

Thăm, tặng quà gia đình nghèo có người thân qua đời do tai nạn giao thông

Sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện Tánh Linh cùng với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện vừa đến thăm, tặng quà cho gia đình em Đỗ Thành Trung ở khu phố Lạc Hưng 1, thị trấn Lạc Tánh vừa qua đời do tại nạn giao thông.

Tại đây, sư cô Thích Nữ Như Học và các thành viên trong đoàn chia sẻ, động viên gia đình trước mất mát to lớn và mong muốn gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn vươn lên ổn định đời sống. Đồng thời, trao tặng số tiền 30 triệu đồng do sư cô là cầu nối đến sư cô Chúc Từ (Tp. Hồ Chí Minh), nhóm mạnh thường quân facebook Nhung Nu hỗ trợ cho gia đình.

Được biết, gia đình em Đỗ Thành Trung thuộc diện hộ nghèo tại địa phương, em mồ côi cha, ba mẹ con sống nương tựa vào vào nhau; ngày 24/12 vừa qua trên đường đi làm về em không may bị tại nạn giao thông qua đời nhưng gia đình khó khăn không có tiền để lo hậu sự cho em.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sự sẻ chia của cả cộng đồng và tấm lòng nhân ái của sư cô Thích Nữ Như Học, sư cô Chúc Từ và mạnh thường quân chung tay giúp cho người nghèo có thêm điều kiện, động lực vươn lên ổn định cuộc sống.


Các tin khác

TÀI LIỆU