TIN HOẠT ĐỘNG

Phú Quý: Tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, đề ra chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2024

Chiều ngày 27/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Hội nghị lần thứ 11 (khóa X) nhiệm kỳ 2019-2024 tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, đề ra Chương tình phối hợp thống nhất hành động năm 2024.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Đỗ Minh Viên – Huyện Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Ngô Tấn Lực - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện; Nguyễn Thị Trọng - UVTV Huyện ủy - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và hơn 70 đại biểu là các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn huyện; Đảng ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam 3 xã, Ban công tác Mặt trận 10 thôn, các cá nhân tiêu biểu tặng Kỷ Niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc”; các tập thể, cá nhân được khen thưởng công tác Mặt trận năm 2023.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo báo cáo và thống nhất chương trình phối hợp hành động năm 2024.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trục Huyện ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp tích cực của MTTQ các cấp và các tổ chức thành viên trong năm 2023 và khắc phục những tồn tại, hạn chế trong năm 2023. Đồng thời đề nghị Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện thời gian đến tập trung tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện khóa XI, nhiệm kỳ (2024-2029) và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cũng đã trao tặng Kỷ Niệm chương “Vì sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc” cho 4 cá nhân tiêu tiểu đã có những thành tích đóng góp trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc; trao tặng Giấy khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện cho 4 tập thể và 5 cá nhân, Giấy khen của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho 2 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận năm 2023. 


Các tin khác

TÀI LIỆU