TIN HOẠT ĐỘNG

Phú Quý tiếp xúc cử tri HĐND 2 cấp sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023.

Từ ngày 18-19/01/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý phối hợp tổ chức cho Đại biểu HDNĐ tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 của HĐND huyện, tỉnh để đại biểu HĐND tỉnh, huyện báo cáo  kết quả kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND 2 cấp và các kỳ họp chuyên đề; trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 HĐND 2 cấp; tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Ông Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh TXCT

Tiếp xúc cử tri có ông Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh. Bên cạnh đó còn có đại diện Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, các cơ  quan, ban, ngành, Mặt trận và đoàn thể các cấp trong huyện và 222 cử tri tham dự/24 ý kiến.

Đợt tiếp xúc lần này, cử tri quan tâm một số nội dung trên các lĩnh vực như trật tự an toàn xã hội; đất đai, khó khăn trong thủ tục hành chính; việc phê duyệt đề án khu kinh doanh dịch vụ số 1 tại địa bàn xã Ngũ Phụng; công tác vệ sinh môi trường thu gom rác thải chưa đảm bảo, chăm sức sức khỏe, nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt và tiêu dùng chưa đảm bảo, chưa có phương tiện cho người dân trên đảo khi xảy ra tai nạn, bệnh đau cấp cứu đột xuất tuyến trên khi thời tiết xấu; chính sách hỗ trợ cho ngư dân Phú Quý bị cháy tàu tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Cử tri mong muốn Đảng và Nhà nước cần có giải pháp để cải thiện tình hình trên một cách hiệu quả và quan tâm đề ra một số chính sách thiết thực đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng của người dân trên đảo trong thời gian đến.

Tại hội nghị, thay mặt Đại biểu HĐND tỉnh, ông Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh, lãnh đạo địa phương và các ban, ngành liên quan đã tiếp thu và giải trình các ý kiến, kiến nghị của cư tri thuộc thẩm quyền và các ý kiến không thuộc thẩm quyền tiếp tục tham mưu với cấp trên để có hưởng giải quyết trong thời gian đến, đáp ứng với tâm tư và nguyện vọng của nhân dân.   


Các tin khác

TÀI LIỆU