TIN HOẠT ĐỘNG

Thị trấn Thuận Nam: Tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương, Tết sum vầy”

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều  25/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức “Xuân yêu thương, tết sum vầy” cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn. Tham dự có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Thắng - Phó Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh; đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - UVBTV Huyện ủy, PCT Thường trực UBND huyện và đại diện lãnh đạo Ban, ngành, các đoàn thể thị trấn và 70 hộ gia đình nhận quà.

Chương trình với mong muốn mang lại thật nhiều niềm vui cho người có hoàn cảnh khó khăn và gia đình nghèo có điều kiện vui xuân đón tết; qua đó đã trao 70 suất quà cho 36 hộ nghèo, 30 hộ cận nghèo và 4 hộ khó khăn, mỗi phần trị giá từ 300.000 – 1.100.000 đồng gồm tiền mặt và bánh, mứt... với tổng trị giá 50,2 triệu đồng từ nguồn vận động Công ty TNHH Anh Đức Bình Thuận, Cơ sở sản xuất thanh long Nga Khôi và Quỹ "Vì người nghèo" thị trấn Thuận Nam. Tuy mỗi phần quà không lớn lắm nhưng nó thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, qua đó chia sẻ và động viên các gia đình vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, chương trình có tặng 1 suất quà Tết cho Đồn Công an thị trấn và lồng ghép tuyên truyền phòng chống pháo nổ (do Phòng Tham mưu Công an tỉnh thực hiện)./.

  


Các tin khác

TÀI LIỆU