TIN HOẠT ĐỘNG

ĐỨC TÀI: TRAO TẶNG ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI VÀ QUÀ CHO CÁC HỘ KHÓ KHĂN VEN SÔNG LA NGÀ

Nhằm thực hiện tốt Phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không ai bị bỏ lại phía sau”. Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài đã tổ chức khảo sát 34 hộ đang sinh sống trong khu vực ven sông La Ngà, trong đó một số hộ đã có đường điện đi qua và còn 12 hộ chưa có đường điện đi qua và các hộ cũng có nguyện vọng bắt đèn năng lượng mặt trời nhưng hiện nay cũng còn khó khăn về kinh tế.

Các hộ ven sông nhận đèn và quà do Đại đức Thích Thiện Quán trao tặng.

Chiều ngày 10/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn cùng Đại Đức Thích Thiện Quán đã đến trao tặng 12 bóng đèn năng lượng Mặt trời và 34 phần quà cho các hộ ven sông với tổng kinh phí là 20.500.000 đồng. Bà con nhân dân nơi đây rất vui mừng phấn khởi và gửi lời cảm ơn đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn cùng Đại Đức Thích Thiện Quán.

Bà Trần Thị Ngọc Hằng – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn cũng đã trao tặng hoa thay lời cảm ơn đến Đại Đức Thích Thiện Quán

Bà Phan Thị Hương – Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn đã phát biểu ghi nhận và cám ơn Đại Đức Thích Thiện Quán đã quan tâm hỗ trợ, đồng thời Bà Trần Thị Ngọc Hằng – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn cũng đã trao tặng hoa thay lời cảm ơn đến Đại Đức Thích Thiện Quán đã quan tâm hỗ trợ các hộ ven sông có đời sống khó khăn; vừa qua Đại Đức Thích Thiện Quán cũng đã ủng hộ 15.000.000 đồng đóng góp vào Quỹ Cứu trợ huyện để chuyển đến nhân dân lũ lụt Miền Bắc do cơn Bão số 3 gây ra.

Đây cũng là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ thị trấn Đức Tài, nhiệm kỳ 2025-2030 của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU